ข่าวสาร

3 เกมบนสมาร์ทโฟน พัฒนาทักษะวัยประถมฯ

08-10-2023

ปัจจุบันเด็กๆ สมัยใหม่หันมาใช้เทคโนโลยี และเกมก็คงหนีไม่พ้นสิ่งที่เด็กชื่นชอบ แต่จะให้น้องๆ เล่นเกมอย่างไรให้ได้สาระความรู้และพัฒนาทักษะที่ดีไปด้วย วันนี้ Imagineering มี 3 เกมบนสมาร์ทโฟนสำหรับน้องประถมฯ มาแนะนำให้น้องๆ หรือผู้ปกครองสามารถดาวน์โหลดกัน

  1. เกม Puzzle – fun for kids 2 เกมที่ได้เรียนรู้จากการสังเกตจากรูปร่างหรือรูปทรงต่างๆ ของตัวละครน่ารักน่าสนใจมากมาย และนำมาประกอบกันให้เกิดเป็นภาพที่สมบูรณ์ เพื่อพัฒนาความคิดของน้องๆ ให้เกิดการคิดแบบมีระบบ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android
  2. เกม SCRABBLE หรือ เกม Crossword นั่นเอง ที่อยู่ในรูปแบบสมาร์ทโฟน น้องๆ สามารถฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษจากเกมนี้ ได้พัฒนาและเพิ่มทักษะการอ่านศัพท์ภาษาอังกฤษ หรืออาจเรียนรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ๆ อีกด้วย สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android
  3. เกม Zap Zap Math เกมฝึกทักษะในด้านคณิตศาสตร์ ที่น้องๆ สามารถเลือกความยากง่ายตามระดับชั้นของตัวเอง ผ่านกราฟิกตัวละครที่ท่องอยู่บนโลกอวกาศ การเล่นจะมีการทดสอบในด้านคณิตศาสตร์ที่เราจะต้องเล่นให้ผ่านไปในแต่ละด่าน ได้ทั้งความรู้และยังสนุกเพลิดเพลินไปกับตัวละครมากมายเลยล่ะ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android
0 ITEMS IN CART
SUBTOTAL : ฿0
Proceed to Checkout